วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สุดปลื้ม เลสเตอร์ ซิตี้ อ้อนวอนใช้ริบบิ้นสีน้ำเงิน-เหลือง ผูกถ้วยพรีเมียร์ลีก เพราะด้วยสื่อถึงในหลวง

ยังมีชีวิตอยู่ปลื้ม เลสเตอร์ ซิตี้ ขอใช้ริบบิ้นสีน้ำเงิน-เหลือง ผูกถ้วยพรีเมียร์ลีก เพื่อสื่อถึงในหลวง




โดยท่านรองประธานสโมสรฟุตบอล คณะเลสเตอร์ ซิตี้ แสดงตนขอใช้ริบบิ้นสี เหโจษง - น้ำเงิน ผูกถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะว่าเป็นสีประจำทีม ด้วยกัน เป็นสีประจำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมทั้งเตรียมพานักเตะฉลองที่ประเทศไทย


ซึ่งล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2559  นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า ตนได้สืบหาผลการแข่งขันระหว่าง เชลซี กับ สเปอร์ส ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์


ซึ่งหลังจากที่ประกาศออกมาได้เห็นกองเชียร์ของเลสเตอร์ต่างบอกความดีใจ โดยที่ก่อนหน้านี้ ตอนที่ซื้อฝ่ายไม่กล้าคิดเลยว่า กลุ่มเลสเตอร์จักเป็นแชมป์ ผลบอลสดๆ

แต่ว่าตราบใดทำได้แล้วก็ขอแสดงความยินดีกับทุกคน และในวันรับถ้วยแชมป์ จะมีการถามกลุ่มเราว่าจักผูกริบบิ้นสีอะไร ด้วยกันทางฝ่ายตอบไปว่าขอเป็น สีน้ำเงิน - เหร่ำลือง


ตามที่ สีน้ำเงิน เป็นสีประจำสโมสร ส่วนสีเหโจษงนั้นเป็นสีประจำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมกลุ่มทั้งวางแผนว่า จักพานักเตะมาพบปะแฟนบอล พร้อมทั้ง มาสมโภชชัยชนะที่ประเทศไทย ที่คิงพาวเวอร์ กรุงเทพ อีกด้วย



พร้อมกับภายหลังที่ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ไปครองได้เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นครั้งแรกในความเป็นมาศาสตร์สโมสร 132 ปีด้วย

อัพเดทข่าวกีฬา ผลบอลสด ผลบอลจนถึงคืน เพื่มเติมได้เลยที่นี่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น